Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Xem Phim Sau Này Không Gặp Lại - The Continent Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông trung quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình một hồ sinh ngốc nghếch ngây thơ một hạo hàn phong trần từng trải một thầy giáo giang hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đâysau này không gặp lại,xem phim sau này không gặp lại,download sau này không gặp lại,xem online sau này không gặp lại hd,xem sau này không gặp lại nhanh,tai phim sau này không gặp lại,the continent,xem phim the continent,download the continent,xem online the continent hd,xem the continent nhanh,tai phim the continent,phùng thiệu phong,chung hán lương,trần bá lâm,trần kiều ân