Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Chó Săn Howling.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Chó Săn HowlingViệt Sub Năm: 2012

xem phim Chó Săn online, xem phim Howling online, phim chó săn thuộc thể loại phim hành động, kinh dị của điện ảnh hàn quốc, phim do đạo diễn Ha Yoo thực hiện, dưới sự tham gia của các diễn viên Kang-ho Song, Na-yeong Lee, Jang In-ho, và được phát hành bởi hãng phim Opus Pictures, Film Poeta. bộ phim Howling kể về Thám tử Jo Sang Gil, một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ, một trai, một gái,anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra Oh Gyeong Il, người tự

Tây Trang Bạo Đồ Desperado.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Xem Phim Sát Thủ Mỹ - American Assassin Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha mẹ bị giết năm 14 tuổi hôn thê bị sát hại ngay sau khi được cầu hôn mitch rapp quyết định truy lùng bọn sát nhân để báo thù ngay sau đó mitch được tuyển dụng làm đặc vụ ngầm của cia và chịu sự huấn luyện của cựu binh chiến tranh lạnh stan hurley vừa điều tra và ngăn cản những thế lực đen tối cùng âm mưu tấn công khủng bố vừa lên kế hoạch báo thù cho hôn thê cuộc đời mới của mitch bắt đầu từ đâysát thủ mỹ,xem phim sát thủ mỹ,download sát thủ mỹ,xem online sát thủ mỹ hd,xem sát thủ mỹ nhanh,tai phim sát thủ mỹ,american assassin,xem phim american assassin,download american assassin,xem online american assassin hd,xem american assassin nhanh,tai phim american assassin,scott adkins,michael keaton,taylor kitsch,dylan obrien