Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: Bloodlines

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: BloodlinesViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Xem Phim Sát Nhân Thú Tính - Splintered Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộngsát nhân thú tính,xem phim sát nhân thú tính,download sát nhân thú tính,xem online sát nhân thú tính hd,xem sát nhân thú tính nhanh,tai phim sát nhân thú tính,splintered,xem phim splintered,download splintered,xem online splintered hd,xem splintered nhanh,tai phim splintered,stephen walters,holly weston and sacha dhawan