Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Devilman Crybaby

Devilman CrybabyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Xem Phim Saraiya Goyou - House Of Five Leaves Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng đảng được gọi là “five leaves” trong thời kỳ edo tại nhật bản có hành động rất ít các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc vì vậy tại sao mọi người nên chú ý đến điều nàytrên thực tế tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế saraiya goyou kết quả là một bài báo hay câu chuyện trưởng thànhsaraiya goyou,xem phim saraiya goyou,download saraiya goyou,xem online saraiya goyou hd,xem saraiya goyou nhanh,tai phim saraiya goyou,house of five leaves,xem phim house of five leaves,download house of five leaves,xem online house of five leaves hd,xem house of five leaves nhanh,tai phim house of five leaves