Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Xem Phim Sập Bẫy Sát Nhân - Fender Bender Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mìnhsập bẫy sát nhân,xem phim sập bẫy sát nhân,download sập bẫy sát nhân,xem online sập bẫy sát nhân hd,xem sập bẫy sát nhân nhanh,tai phim sập bẫy sát nhân,fender bender,xem phim fender bender,download fender bender,xem online fender bender hd,xem fender bender nhanh,tai phim fender bender,cassidy freeman,makenzie vega,lora martinez,cunningham