Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three Days.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của ngôi sao điện ảnh vô tình liên quan đến một sự cố “đen trắng” giữa các băng đảng. Ông trùm của thế giới ngầm, sợ rằng mọi thứ sẽ được tiết lộ và gửi những kẻ giết người để ám sát cô

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Xem Phim Sa Mạc Định Mệnh - Intersections Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật tại ma rốc nhưng không may họ gặp phải một tai nạn xe hơi chết người khi đang ở giữa sa mạcsa mạc định mệnh,xem phim sa mạc định mệnh,download sa mạc định mệnh,xem online sa mạc định mệnh hd,xem sa mạc định mệnh nhanh,tai phim sa mạc định mệnh,intersections,xem phim intersections,download intersections,xem online intersections hd,xem intersections nhanh,tai phim intersections,frank grillo,jaimie alexander,roschdy zem