Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of Panama.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Geoffrey Rush,Jamie Lee Curtis

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of PanamaViệt Sub Năm: 2001

Một gián điệp người Anh bị cấm đặt chân đến Panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó. Nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo. Hơn nữa, mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại Panama rất chặt chẽ. Nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống Panama đối với kênh đào. Cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vải,

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Xem Phim Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống cònsa mạc chết chóc,xem phim sa mạc chết chóc,download sa mạc chết chóc,xem online sa mạc chết chóc hd,xem sa mạc chết chóc nhanh,tai phim sa mạc chết chóc,scenic route,xem phim scenic route,download scenic route,xem online scenic route hd,xem scenic route nhanh,tai phim scenic route,josh duhamel,dan fogler,miracle laurie