Gokushufudou The Way Of The Househusband

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime kể về mikoto shiratori một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó sau đó anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mìnhrymans club,xem phim rymans club,download rymans club,xem online rymans club hd,xem rymans club nhanh,tai phim rymans club,リーマンズクラブ,xem phim リーマンズクラブ,download リーマンズクラブ,xem online リーマンズクラブ hd,xem リーマンズクラブ nhanh,tai phim リーマンズクラブ