Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Xem Phim Rừng Săn Người - Warhunt Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù khi đi qua khu rừng một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật đại tá johnson mickey rourke ra lệnh cho trung sĩ brewer robert knepper dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giảirừng săn người,xem phim rừng săn người,download rừng săn người,xem online rừng săn người hd,xem rừng săn người nhanh,tai phim rừng săn người,warhunt,xem phim warhunt,download warhunt,xem online warhunt hd,xem warhunt nhanh,tai phim warhunt