Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Xem Phim Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên fbi nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi the tooth fairy một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm hannibal the cannibal lecterrồng đỏ,xem phim rồng đỏ,download rồng đỏ,xem online rồng đỏ hd,xem rồng đỏ nhanh,tai phim rồng đỏ,red dragon,xem phim red dragon,download red dragon,xem online red dragon hd,xem red dragon nhanh,tai phim red dragon,anthony hopkins,edward norton,ralph fiennes