Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Xem Phim Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở los angeles trong phần trước transformers dark of the moon câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả autobots decepticons và chính phủ hoa kỳ bị đe dọa không chỉ dừng lại ở đó ở phần này câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ trở lại với dàn diễn viên mới gồm mark wahlberg nicola peltz jack reynor… và sựrobot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,download robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem online robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh hd,xem robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh nhanh,tai phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,download transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem online transformers 4,age of extinction thuyết minh hd,xem transformers 4,age of extinction thuyết minh nhanh,tai phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,mark wahlberg,nicola peltz,jack reynor