Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Xem Phim Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một chuyến tàu điện ngầm đến los angeles đường hầm đột nhiên bị sập một phần và một số người bị thương những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặtranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,red line,xem phim red line,download red line,xem online red line hd,xem red line nhanh,tai phim red line,nicole gale anderson,john billingsley,kunal sharma