Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No Shuukai.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No ShuukaiViệt Sub Năm: 2007

bao gồm 15 phút tạo ra bởi những người khác nhau từ các ngành công nghiệp hoạt hình của Nhật Bản. Tiêu đề của bộ sưu tập, Ani * Kuri15, được viết tắt từ cụm từ “anime” và “sáng tạo”.

Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1.Diễn Viên: Tom Berenger,Billy Zane,Jt Walsh,Aden Young,Ken Radley

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1Việt Sub Năm: 1993

Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Xem Phim Rạn San Hô - Chasing Coral Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy một nhóm thợ lặn nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giớirạn san hô,xem phim rạn san hô,download rạn san hô,xem online rạn san hô hd,xem rạn san hô nhanh,tai phim rạn san hô,chasing coral,xem phim chasing coral,download chasing coral,xem online chasing coral hd,xem chasing coral nhanh,tai phim chasing coral,andrew ackerman,pim bogearts,neal cantin