Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Xem Phim Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kostis makis papadimitriou một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo antiparos cycladean với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người anh là một bác sĩ nhút nhát tự ti và có một thân hình xấu xí vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đếnrám nắng,xem phim rám nắng,download rám nắng,xem online rám nắng hd,xem rám nắng nhanh,tai phim rám nắng,suntan,xem phim suntan,download suntan,xem online suntan hd,xem suntan nhanh,tai phim suntan