Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against Buddha.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Lam Yến

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against BuddhaThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

Chú Gấu Ted Ted.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mila Kunis,Seth Macfarlane,Joel Mchale,Giovanni Ribisi,Patrick Warburton,Matt

Chú Gấu Ted TedViệt Sub Năm: 2012

Ted là câu chuyện kể về John Bennett (Mark Wahlberg) và chú gấu Ted. Khi còn nhỏ, trong một đêm Giáng sinh cô đơn không có bạn bè, John đã ước chú gấu bông Ted có thể biết hành động như con người và trở thành một người bạn thực sự của mình. Điều ước khi gặp một ngôi sao băng nhanh chóng trở thành hiện thực. John và Ted trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm ngày một gắn bó. Tuy nhiên, khi John trưởng thành thì mọi thứ thay đổi… Đây là phim điện ảnh đầu tay của Seth MacFarlane - tác

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Xem Phim Rải Đinh - Nailed Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim miêu tả về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ dùng mánh khóe để kiếm tiền nhưng rồi sau cùng lại hối không kịprải đinh,xem phim rải đinh,download rải đinh,xem online rải đinh hd,xem rải đinh nhanh,tai phim rải đinh,nailed,xem phim nailed,download nailed,xem online nailed hd,xem nailed nhanh,tai phim nailed