Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2Việt Sub Năm: 1990

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Xem Phim Quyết Đấu 4 - Boyka: Undisputed Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần 4 boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sànquyết đấu 4,xem phim quyết đấu 4,download quyết đấu 4,xem online quyết đấu 4 hd,xem quyết đấu 4 nhanh,tai phim quyết đấu 4,boyka,undisputed,xem phim boyka,undisputed,download boyka,undisputed,xem online boyka,undisputed hd,xem boyka,undisputed nhanh,tai phim boyka,undisputed,scott adkins,teodora duhovnikova,alon aboutboul