Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Xem Phim Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim the turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết the turn of the screw của henry jamesquay cuồng,xem phim quay cuồng,download quay cuồng,xem online quay cuồng hd,xem quay cuồng nhanh,tai phim quay cuồng,the turning,xem phim the turning,download the turning,xem online the turning hd,xem the turning nhanh,tai phim the turning