Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Xem Phim Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo đề nghị của amami kouji tokura nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất hawaii đây còn là hành trình tìm kiếm những người bạn mới và nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của tokura nozomuquán cà phê hawaii,xem phim quán cà phê hawaii,download quán cà phê hawaii,xem online quán cà phê hawaii hd,xem quán cà phê hawaii nhanh,tai phim quán cà phê hawaii,ame,iro cocoa series,ame,con,xem phim ame,iro cocoa series,ame,con,download ame,iro cocoa series,ame,con,xem online ame,iro cocoa series,ame,con hd,xem ame,iro cocoa series,ame,con nhanh,tai phim ame,iro cocoa series,ame,con