Vén Màn Bí Ẩn Amanda Knox.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Vén Màn Bí Ẩn Amanda KnoxViệt Sub Năm: 2016

Trong một buổi sáng thức dậy Amanda Knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học. Qua bộ phim cô còn kể lại rằng, cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn. Mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõ...

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Xem Phim Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của hollywoodquái xế,xem phim quái xế,download quái xế,xem online quái xế hd,xem quái xế nhanh,tai phim quái xế,the driver,xem phim the driver,download the driver,xem online the driver hd,xem the driver nhanh,tai phim the driver,ryan oneal,bruce dern,isabelle adjani