Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Xem Phim Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại úc nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi sau đó mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toànquái vật nguyên sinh,xem phim quái vật nguyên sinh,download quái vật nguyên sinh,xem online quái vật nguyên sinh hd,xem quái vật nguyên sinh nhanh,tai phim quái vật nguyên sinh,primal,xem phim primal,download primal,xem online primal hd,xem primal nhanh,tai phim primal,krew boylan,lindsay farris,rebekah foord,damien freeleagus