Sát Thủ The Killer

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Manodrome John Trengove.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Manodrome John TrengoveViệt Sub Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Xem Phim Quái Vật King Kong - King Kong Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc thám hiểm của công ty petrox tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ king kong bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem king kong hung bạo khi xổng chuồng tại mỹ nó cố gắng tìm đường trở về nhàquái vật king kong,xem phim quái vật king kong,download quái vật king kong,xem online quái vật king kong hd,xem quái vật king kong nhanh,tai phim quái vật king kong,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,jeff bridges,charles grodin,jessica lange