Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Cuộc Sống Đích Thực 99 Francs.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Cuộc Sống Đích Thực 99 FrancsThuyết Minh Năm: 2007

câu chuyện về Octave - một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề. Anh trẻ, năng động, trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh”, tin tưởng vào sản phẩm nhất. Mặt khác

Xem Phim Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở trái đất chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộquái thú vô hình,xem phim quái thú vô hình,download quái thú vô hình,xem online quái thú vô hình hd,xem quái thú vô hình nhanh,tai phim quái thú vô hình,the predator,xem phim the predator,download the predator,xem online the predator hd,xem the predator nhanh,tai phim the predator,sterling k brown,keegan michael key,boyd holbrook