Triều Ca Zhao Ge 朝歌

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Huyền Thoại Cướp Biển Red Gallion.Diễn Viên: Ronald Zehrfeld,Matthias Schweighöfer,Oliver Bröcker

Huyền Thoại Cướp Biển Red GallionChưa Sub Năm: 2013

Đông Fresia vào những năm 1401: thời đại của những tên cướp biển nổi tiếng như Klaus Störtebeker và Godeke Michels đã đến hồi kết thúc. Sau một thời gian dài không có chiến lợi phẩm và may mắn sống sót sau một lần cướp. Störtebeker bị thương nặng và quen biết một cô gái xinh đẹp

Xem Phim Quái Thú Tìm Con - The Beast Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu con gái một cựu binh lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghiquái thú tìm con,xem phim quái thú tìm con,download quái thú tìm con,xem online quái thú tìm con hd,xem quái thú tìm con nhanh,tai phim quái thú tìm con,the beast,xem phim the beast,download the beast,xem online the beast hd,xem the beast nhanh,tai phim the beast