Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Xem Phim Quái Thú Rừng Thiêng - Animal Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần trở thành bi kịch khi một nhóm bạn bị mắc kẹt trong một cabin ở rừng sâu với bên ngoài là sự truy đuổi của một quái thú ăn thịt ngườiquái thú rừng thiêng,xem phim quái thú rừng thiêng,download quái thú rừng thiêng,xem online quái thú rừng thiêng hd,xem quái thú rừng thiêng nhanh,tai phim quái thú rừng thiêng,animal,xem phim animal,download animal,xem online animal hd,xem animal nhanh,tai phim animal,jeremy sumpter,joey lauren adams,elizabeth gillies