Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Xem Phim Quá Khứ Đau Buồn - Maborosi Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nổi bật đầu tiên của koreeda một bài thơ trữ tình trực quan và suy nghĩ suy nghĩ về sự mất mát nhân vật trung tâm yumiko bị ám ảnh bởi cái chết của bà ngoại của cô như được tiết lộ trong một chuỗi giấc mơ vào đầu bộ phim tuy nhiên cô ấy dường như đang sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng ikuoquá khứ đau buồn,xem phim quá khứ đau buồn,download quá khứ đau buồn,xem online quá khứ đau buồn hd,xem quá khứ đau buồn nhanh,tai phim quá khứ đau buồn,maborosi,xem phim maborosi,download maborosi,xem online maborosi hd,xem maborosi nhanh,tai phim maborosi