Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Xem Phim Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên el royale mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đóphút kinh hoàng tại el royale,xem phim phút kinh hoàng tại el royale,download phút kinh hoàng tại el royale,xem online phút kinh hoàng tại el royale hd,xem phút kinh hoàng tại el royale nhanh,tai phim phút kinh hoàng tại el royale,bad times at the el royale,xem phim bad times at the el royale,download bad times at the el royale,xem online bad times at the el royale hd,xem bad times at the el royale nhanh,tai phim bad times at the el royale,eff bridges,dakota johnson,jon hamm,cynthia erivo