Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Xem Phim Phương Thuốc Thần Kì - The Cure Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai gần một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới nhiễm độc nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày không có cách chữa khỏi vĩnh viễn chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờphương thuốc thần kì,xem phim phương thuốc thần kì,download phương thuốc thần kì,xem online phương thuốc thần kì hd,xem phương thuốc thần kì nhanh,tai phim phương thuốc thần kì,the cure,xem phim the cure,download the cure,xem online the cure hd,xem the cure nhanh,tai phim the cure