Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Xem Phim Phù Thủy Rừng Blair - Blair Witch Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã 20 năm kể từ ngày chị gái của james cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng black hills maryland mỹ khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy blair cách đây gần hai thế kỷ james và những người bạn của mình là peter ashley và cô sinh viên điện ảnh lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng black hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đâyphù thủy rừng blair,xem phim phù thủy rừng blair,download phù thủy rừng blair,xem online phù thủy rừng blair hd,xem phù thủy rừng blair nhanh,tai phim phù thủy rừng blair,blair witch,xem phim blair witch,download blair witch,xem online blair witch hd,xem blair witch nhanh,tai phim blair witch,james allen mccune,callie hernandez,corbin reid