Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Xem Phim Phóng Viên Thời Loạn - Afghan Luke Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về 2 phóng viên trẻ đang làm việc tại afghanistan đã biến họ thành một chuyến đi phiêu lưu và mạo hiểmphóng viên thời loạn,xem phim phóng viên thời loạn,download phóng viên thời loạn,xem online phóng viên thời loạn hd,xem phóng viên thời loạn nhanh,tai phim phóng viên thời loạn,afghan luke,xem phim afghan luke,download afghan luke,xem online afghan luke hd,xem afghan luke nhanh,tai phim afghan luke,nick stahl,stephen lobo and ali liebert