Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Xem Phim Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên Trận - The First Myth: Clash Of Gods Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vũ vương phạt trụ khương tử nha dẫn binh xông phá đồng quan thân công báo cùng thông thiên giáo đã thông đồng với nhau cùng dựng nên vạn tiên sát trận với chủ đích quét sạch quân đội nhà chu cùng những thần tiên phản đối sự thống trị của thương trụphong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,xem phim phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,download phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,xem online phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận hd,xem phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận nhanh,tai phim phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,the first myth,clash of gods,xem phim the first myth,clash of gods,download the first myth,clash of gods,xem online the first myth,clash of gods hd,xem the first myth,clash of gods nhanh,tai phim the first myth,clash of gods