Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc Snake 4: The Lost World

Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc Snake 4: The Lost WorldViệt Sub Năm: 2023

kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của Hao Ren. Trong tâm trạng tuyệt vọng, anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay. Tuy nhiên, trong quá trình hành trình, máy bay gặp phải một cơn bão mạnh, sét đánh trúng động cơ. Trong hoàn cảnh khó khăn này

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Xem Phim Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên zoom trong thời gian giãn cách xã hội họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng zoomphòng chat quỷ ám,xem phim phòng chat quỷ ám,download phòng chat quỷ ám,xem online phòng chat quỷ ám hd,xem phòng chat quỷ ám nhanh,tai phim phòng chat quỷ ám,host,xem phim host,download host,xem online host hd,xem host nhanh,tai phim host