Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Xem Phim Phòng Cách Ly - The Clinic Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình c virus đã lan rộng và tất cả mọi thứ đang xảy ra saiphòng cách ly,xem phim phòng cách ly,download phòng cách ly,xem online phòng cách ly hd,xem phòng cách ly nhanh,tai phim phòng cách ly,the clinic,xem phim the clinic,download the clinic,xem online the clinic hd,xem the clinic nhanh,tai phim the clinic,leslie luna lilly gray,evan helms and randy kilgore