Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions.Diễn Viên: Robert Kondo,Daisuke Dice Tsutsumi

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Robert Kondo,Daisuke Dice Tsutsumi

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Xem Phim Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans - Teen Titans Go! To The Movies Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn teen titans và người đội trưởng robin lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họphim riêng về nhóm teen titans,xem phim phim riêng về nhóm teen titans,download phim riêng về nhóm teen titans,xem online phim riêng về nhóm teen titans hd,xem phim riêng về nhóm teen titans nhanh,tai phim phim riêng về nhóm teen titans,teen titans go to the movies,xem phim teen titans go to the movies,download teen titans go to the movies,xem online teen titans go to the movies hd,xem teen titans go to the movies nhanh,tai phim teen titans go to the movies,greg cipes,scott menville,khary payton