Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Mạng Đổi Mạng John Wick

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Ông Trùm Ferry Ferry

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Xem Phim Phi Công Siêu Đẳng - Top Gun Thuyết Minh (1986) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa diễn viên tom cruise đảm nhận và hướng dẫn viên bay diễn viên kelly mcgillis nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêuphi công siêu đẳng,xem phim phi công siêu đẳng,download phi công siêu đẳng,xem online phi công siêu đẳng hd,xem phi công siêu đẳng nhanh,tai phim phi công siêu đẳng,top gun,xem phim top gun,download top gun,xem online top gun hd,xem top gun nhanh,tai phim top gun,tom cruise,kelly mcgillis,val kilmer