Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Xem Phim Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ờ phần 7 này ba chị em phù thủy nhà halliwell du hành ngược thời gian để bảo vệ innocents khỏi ác quỷ sarpedon và ngăn zankou có được cuốn sách bóng tối đầy quyền năng sức mạnh của bộ ba chưa bao giờ mạnh hơn thếphép thuật phần 7,xem phim phép thuật phần 7,download phép thuật phần 7,xem online phép thuật phần 7 hd,xem phép thuật phần 7 nhanh,tai phim phép thuật phần 7,charmed season 7,xem phim charmed season 7,download charmed season 7,xem online charmed season 7 hd,xem charmed season 7 nhanh,tai phim charmed season 7,holly marie combs,alyssa milano,brian krause