Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Trò Chơi Chết Chóc Would You Rather.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Trò Chơi Chết Chóc Would You RatherViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời. Nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp. Nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng. Cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư. Vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnh.Cô lên đường đến nơi diễn ra

Xem Phim Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát súng chí mạng một đội tinh nhuệ của navy seal trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của cia đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhânphát súng chí mạng,xem phim phát súng chí mạng,download phát súng chí mạng,xem online phát súng chí mạng hd,xem phát súng chí mạng nhanh,tai phim phát súng chí mạng,one shot,xem phim one shot,download one shot,xem online one shot hd,xem one shot nhanh,tai phim one shot