Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet Masters.Diễn Viên: Donald Sutherland,Eric Thal,Julie Warner,Keith David

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet MastersViệt Sub Năm: 1994

Người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở Trung Tây, chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng. Sam Nivens và Andrew Nivens, được Mary Sefton, một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ, phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Xem Phim Phản Ứng Nhanh - Attack Force Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marshall lawson mất nhiều đồng đội trong một chiến dịch đẫm máu nghi ngờ có một khuất tất marshall lao vào điều tra phim có thời lượng 95 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2006 đơn thương độc mã nhưng với trí thông minh vê võ thuật cao cường marshall nhanh chóng phát hiện một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được sự yểm trợ tối đa của quân đội các bạn đang xem phim phản ứng nhanh hay attack force 2006 đây là phim mang yếu tố hành động những kẻ trong bóng tối cũng phát hiệnphản ứng nhanh,xem phim phản ứng nhanh,download phản ứng nhanh,xem online phản ứng nhanh hd,xem phản ứng nhanh nhanh,tai phim phản ứng nhanh,attack force,xem phim attack force,download attack force,xem online attack force hd,xem attack force nhanh,tai phim attack force,steven seagal,lisa lovbrand,david kennedy