The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Xem Phim Peace Maker Kurogane - Hào Khí Ngất Trời Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân năm 1863 cậu thiếu niên tetsunosuke ichimura gọi tắt là tetsu kun 15 tuổi cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của shinsengumi nhóm tân tuyển để xin gia nhập bất chấp sự ngăn cản của anh trai là tatsunosuke nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu lùn quá hay nói cách khác là giống con nít nên không cho gia nhập và đuổi đi sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biếtpeace maker kurogane,xem phim peace maker kurogane,download peace maker kurogane,xem online peace maker kurogane hd,xem peace maker kurogane nhanh,tai phim peace maker kurogane,hào khí ngất trời,xem phim hào khí ngất trời,download hào khí ngất trời,xem online hào khí ngất trời hd,xem hào khí ngất trời nhanh,tai phim hào khí ngất trời