Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Sepia-Iro No Motif Canvas: Motif Of Sepia

Sepia-Iro No Motif Canvas: Motif Of SepiaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/2)

Asou Daisuke là một học sinh trung học và là một nghệ sĩ có năng khiếu. Người bạn thời thơ ấu, Tachibana Amane, người thân thiết nhất với anh, thuyết phục anh ta để làm một bức chân dung của Kimikage Yurina, một cô gái với một tình trạng bệnh tim, trước khi trải qua phẫu thuật cô tên là Yurina. Trong quá trình tái khám phá nghệ thuật của mình, Daisuke cũng nhận ra tình yêu mà anh và Amane trao cho nhau.

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy WarViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Thất đại ác nhân, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Xem Phim Overlord Specials - Ple Ple Pleiades Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

specials bundled with the blu ray and dvd volumes of overlord featuring super deformed charactersoverlord specials,xem phim overlord specials,download overlord specials,xem online overlord specials hd,xem overlord specials nhanh,tai phim overlord specials,ple ple pleiades,xem phim ple ple pleiades,download ple ple pleiades,xem online ple ple pleiades hd,xem ple ple pleiades nhanh,tai phim ple ple pleiades