Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of Justice.Diễn Viên: Kenny Lin,Chun,Ning Chang,Chieh,Kai Shiou

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of JusticeViệt Sub Năm: 2014

Anh Hùng Du Côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất Đài Loan Black And White vào năm 2009 của đạo diễn Thái Nhạc Huân. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Hựu Đình và Trần Y Hàm lên hàng "ngôi sao". Ngoài ra phim có sự tham gia của Châu Du Dân , một thành viên nhóm nhạc F4, là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực Châu Á. Hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình, đạo diễn Thái Nhạc Huân quyết định sẽ sản

Nhân Từ Mercy.Diễn Viên: Kenny Lin,Chun,Ning Chang,Chieh,Kai Shiou

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Xem Phim Ông Trùm Ferry - Ferry Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi xây dựng đế chế ma túy ferry bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắnông trùm ferry,xem phim ông trùm ferry,download ông trùm ferry,xem online ông trùm ferry hd,xem ông trùm ferry nhanh,tai phim ông trùm ferry,ferry,xem phim ferry,download ferry,xem online ferry hd,xem ferry nhanh,tai phim ferry