Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Yudai Chiba,Ryota Katayose,Takuya Kusakawa,Yosuke Sugino

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Xem Phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh My Emperor Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện từ thế kỉ 21 cô gái lạc phỉ phỉ nhân duyên đen đủi vô tình xuyên không tới một đất nước xa xôi thần bí – hoàng đạo quốc ở hoàng đạo quốc qua một ngàn năm sẽ thực hiện chế độ thay đổi hoàng đế luân phiên sắp tới chính là bắc đường dịchôi hoàng đế bệ hạ của ta,xem phim ôi hoàng đế bệ hạ của ta,download ôi hoàng đế bệ hạ của ta,xem online ôi hoàng đế bệ hạ của ta hd,xem ôi hoàng đế bệ hạ của ta nhanh,tai phim ôi hoàng đế bệ hạ của ta,oh my emperor,xem phim oh my emperor,download oh my emperor,xem online oh my emperor hd,xem oh my emperor nhanh,tai phim oh my emperor,tiêu chiến,ngũ gia thành,bành sở việt,cốc gia thành