Phù Thủy Rừng Blair Blair Witch.Diễn Viên: James Allen Mccune,Callie Hernandez,Corbin Reid

Phù Thủy Rừng Blair Blair WitchViệt Sub Năm: 2016

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ. James và những người bạn của mình là Peter, Ashley và cô sinh viên điện ảnh Lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đây

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Xem Phim Oan Hồn Trả Thù - Undeparted Body Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đâyoan hồn trả thù,xem phim oan hồn trả thù,download oan hồn trả thù,xem online oan hồn trả thù hd,xem oan hồn trả thù nhanh,tai phim oan hồn trả thù,undeparted body,xem phim undeparted body,download undeparted body,xem online undeparted body hd,xem undeparted body nhanh,tai phim undeparted body,dujdao duangpradab,amy siriya