Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Ngày Kinh Hoàng Day Of The Dead.Diễn Viên: Mena Suvari,Nick Cannon,Michael Welch,Cuba Gooding Jr,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans

Ngày Kinh Hoàng Day Of The DeadThuyết Minh Năm: 2008

Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.

Xem Phim Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là neerja bhanot chuyến bay định mệnh pan am 73 cất cánh từ sân bay bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức abu nidal tại karachi pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986 neerja lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay bằng nỗ lực sự nhanh trí và lòng dũng cảm đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoànnữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,download nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem online nữ tiếp viên hàng không dũng cảm hd,xem nữ tiếp viên hàng không dũng cảm nhanh,tai phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,neerja,xem phim neerja,download neerja,xem online neerja hd,xem neerja nhanh,tai phim neerja,shabana azmi,sonam kapoor,parth akerkar,hayder ali