Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Xem Phim Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo bộ phim beverly hills chihuahua ở phần 2 này chloe và papi trở về beverly hills nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là aly lala pep rosa và jrnữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,download nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem online nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 hd,xem nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 nhanh,tai phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,beverly hills chihuahua 2,xem phim beverly hills chihuahua 2,download beverly hills chihuahua 2,xem online beverly hills chihuahua 2 hd,xem beverly hills chihuahua 2 nhanh,tai phim beverly hills chihuahua 2,odette yustman,christine lakin,elaine hendrix,olivia newton john