Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Xem Phim Nữ Chúa Tuyết - The Snow Queen Thuyết Minh (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một mùa đông nọ cậu bé kay tình cờ bị mảnh thủy tinh của nữ chú tuyết đâm vào mắt khiến cậu bé quên đi tất cả kể cả cô bạn thân gerda và đi theo nữ chúa tuyết để cứu kay gerda phải đến lâu đài của nữ chúa tuyết lấy bằng được mảnh thủy tinh đó ra khỏi mắt cậu bénữ chúa tuyết,xem phim nữ chúa tuyết,download nữ chúa tuyết,xem online nữ chúa tuyết hd,xem nữ chúa tuyết nhanh,tai phim nữ chúa tuyết,the snow queen,xem phim the snow queen,download the snow queen,xem online the snow queen hd,xem the snow queen nhanh,tai phim the snow queen