Đội Swat Báo Đen Panther Swat

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Xem Phim Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân năm 1917 các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở nga bị ảnh hưởng monarch thoái vị cuộc chiến với đức kéo dài trong nhiều năm những người bolshevik muốn ngưng chiến với đứcquân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn theo lệnh của chính phủ lâm thời nga để củng cố tinh thần tiểu đoàn nữ binh được thành lập và rồi cả tiểu đoàn hy sinhnữ binh nga,xem phim nữ binh nga,download nữ binh nga,xem online nữ binh nga hd,xem nữ binh nga nhanh,tai phim nữ binh nga,batalon,xem phim batalon,download batalon,xem online batalon hd,xem batalon nhanh,tai phim batalon,marat basharov,valeriy degtyar,aleksey dmitriev,lesya andreeva