Ký Sinh Trùng Parasite

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Đường Đời Thử Thách Growing Through Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Đường Đời Thử Thách Growing Through LifeChưa Sub Năm: 2010

Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp

Ngôi Nhà Ma House Of Horror.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Ngôi Nhà Ma House Of HorrorChưa Sub Năm: 2015

Chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở Louisian của thám tử Mark Louis (Frank Grillo) và nhà tâm lý học Elizabeth Klien (Maria Bello).

Khu Rừng Kỳ Quái The Weird Forest.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Khu Rừng Kỳ Quái The Weird ForestChưa Sub Năm: 2023

câu chuyện bắt đầu khi Mã Hoành Viễn dẫn đầu cùng mọi người vào khu vực cấm của núi Trường Bạch để tìm tàu hỏa. Nhưng trên đường đi Bắc Bá Thiên vì bản tính tham muốn mà đã không muốn tuân theo quy tắc của rừng già nơi đây.

Xem Phim Niềm Tin Của Người Cha - Mans Creed Chưa Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó kể về câu chuyện của xiao jianfeng người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm sau khi ra tù anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gáiniềm tin của người cha,xem phim niềm tin của người cha,download niềm tin của người cha,xem online niềm tin của người cha hd,xem niềm tin của người cha nhanh,tai phim niềm tin của người cha,mans creed,xem phim mans creed,download mans creed,xem online mans creed hd,xem mans creed nhanh,tai phim mans creed