Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Rachel Hurd,Wood,Lincoln Lewis

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Những Trận Tử Chiến - The Duellists Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mối thù nhỏ giữa hai sĩ quan napoleon phát triển thành một loạt các cuộc đấu tay đôi kéo dài hàng thập kỷnhững trận tử chiến,xem phim những trận tử chiến,download những trận tử chiến,xem online những trận tử chiến hd,xem những trận tử chiến nhanh,tai phim những trận tử chiến,the duellists,xem phim the duellists,download the duellists,xem online the duellists hd,xem the duellists nhanh,tai phim the duellists,keith carradine,harvey keitel,albert finney