Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Xem Phim Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái đau buồn vì mẹ mới mất mẹ cô từng là một nữ hoàng phim kinh dị từ những năm 1980 trớ trêu thay cô phát hiện ra chính mình bị kéo vào thế giới của bộ phim kinh dị mà mẹ cô từng đóngnhững cô gái cuối cùng,xem phim những cô gái cuối cùng,download những cô gái cuối cùng,xem online những cô gái cuối cùng hd,xem những cô gái cuối cùng nhanh,tai phim những cô gái cuối cùng,the final girls,xem phim the final girls,download the final girls,xem online the final girls hd,xem the final girls nhanh,tai phim the final girls,taissa farmiga,malin akerman,adam devine