Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Xem Phim Những Chiến Binh Chó Sói - Dog Soldiers Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội các binh sĩ anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở scotland họ tìm thấy vị đội trưởng lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy khi họ gặp nhà động vật học megan họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực vì thế họ phải chuẩn bị hành động bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng trònnhững chiến binh chó sói,xem phim những chiến binh chó sói,download những chiến binh chó sói,xem online những chiến binh chó sói hd,xem những chiến binh chó sói nhanh,tai phim những chiến binh chó sói,dog soldiers,xem phim dog soldiers,download dog soldiers,xem online dog soldiers hd,xem dog soldiers nhanh,tai phim dog soldiers,sean pertwee,kevin mckidd,emma cleasby